Tin tức » Cảm giác sợ “đủ thứ” khi mới mua xe hơi về

Cảm giác sợ “đủ thứ” khi mới mua xe hơi về

Cập nhật : 2019-02-22

Tậu được trong tay một chiếc xe hơi về, trong lòng ai cũng mừng, phấn khởi như đón chào một đứa con cưng vậy. Những ngày đầu tiên mua về, vui là một chuyện, phần lớn trong chúng ta còn lo sợ cho xe về nhiều thứ.

1. Sợ xe bị xước

 

undefined

Mới mua về, xe được cưng như cưng trứng. Người sở hữu luôn mong muốn “con cưng” của mình không hề có một vế trầy xước, bong sơn, mốp méo nào. Nếu lỡ không may bị trầy, chắc chắn nhiều ngừoi sẽ buồn. Thậm chí, chả chịu được cảnh này, họ lái đưa xe tới trung tâm sữa chữa ngay lập tức.

2. Sợ đỗ xe

Tìm ra một chỗ đỗ xe, an toàn, hợp lý đã là cả một vấn đề. Mà việc lái xe tiến lùi, rẻ trái phải, ngang dọc để đỗ xe, cũng là một vấn đề khiến không ít người lần đầu lái xe cảm thấy lo sợ, bối rối. Một số chuyên gia nhận định, ít nhất 3 tháng bạn mới có thể thành thạo khả năng này.

3. Sợ xe hết xăng

 

undefined

 

Thường các chuyên gia nhận định, để xăng cạn kiệt nửa chừng sẽ có hại cho hệ thống bình xăng, bơm xăng động cơ. Thế nên, cứ vạch xăng tới mức E là nhiều người đã tháo mồ hôi hột. Chính vì lí do này, xe những ngày đầu mới mua luôn được “đong đầy nhiên liệu”.

4. Sợ đèn cảnh báo trên đồng hồ

Một số xe hiện đại, trang bị hệ thống an toàn cao cấp đồng nghĩa với sự phức tạp sẽ nhiều hơn. Một khi bạn chưa hạ phanh tay, chưa thắt dây an toàn, hết nước rửa kính hay ắc quy yếu...các biểu tượng nháy sáng cứ liên tục báo trên đồng hồ, và kêu lên mà bạn chẳng biết đó là nguyên do gì. Chừng nấy thôi cũng khiến nhiều người lo sợ, bối rối.

5. Đi xe chậm, lén lút trên đường

 

 

undefined

Nhiều người lái con xe của mình mới mua về mà cũng là lần đầu tiên lái xe, họ sẽ đi xe rón rén, xem mình chạy đúng làn chưa, tốc độ này phù hợp chưa, báo hiệu này là gì nhỉ...Hàng tá câu hỏi đặt ra vì dù đã học qua lái xe, trang bị một mớ kiến thức lái xe an toàn, nhưng khi thực tế xuống đường lại là một câu chuyện khác.

6. Sợ cho người khác mượn xe

Cho một người mới lái xe như mình mượn xe thì rất sợ xe xảy ra chuyện. Mà cho một người lái xe lâu năm mượn thì cũng sợ họ “phá” xe mình, xe mới mua chịu không nổi. Chắc chắn, ai cho người khác mượn xe mới mua của mình sẽ phải hồi hợp, lo âu, và bắt đầu có nhiều suy nghĩ, liên tưởng không hay với chiếc xe.

Hỗ trợ trực tuyến

  • Sale Hotline Điện thoại: 0911.885.995
  • Mr. THÀNH Điện thoại: 0911.885.995
  • Mr. NGỌC Điện thoại: 0978996769

Thống kê

  • Phụ tùng ô tô Luxgen
  • Phụ tùng ô tô Ford
  • Phụ tùng ô tô Honda
  • Phụ tùng ô tô Nissan
  • Phụ tùng ô tô Toyota