Tin tức » Dữ liệu trên xe hơi của bạn hoàn toàn có thể bị hack, hãy lưu ý!

Dữ liệu trên xe hơi của bạn hoàn toàn có thể bị hack, hãy lưu ý!

Cập nhật : 2019-04-19

Các dòng xe hơi hiện đại và kết hợp công nghệ thông minh có thể biết nhiều về chủ nhân hơn bạn tưởng! Dưới đây những cách mà bạn có thể bị rò rỉ thông tin cá nhân mà không ai ngờ tới.

 

Dữ liệu trên xe hơi của bạn hoàn toàn có thể bị hack, hãy lưu ý

Điện thoại trên xe

Bạn có thể “ghép cặp” điện thoại của mình với điện thoại trên xe hơi. Khi ghép cặp, có thể bạn sẽ phải chia sẻ những liên lạc đang có của mình với xe hơi. Nếu sau này đem xe cho thuê, hoặc đi bán lại, có thể bạn sẽ gặp phải những phiền phức không đáng có.

Lịch sử hành trình

Hệ thống định vị trên xe sẽ ghi lại hành trình của bạn. Ai cũng có thể xem dữ liệu này rất dễ dàng, vì thường những thông tin này có thể thoải mái truy cập, không được bảo vệ bằng mật khẩu.

Dữ liệu hộp đen

Dữ liệu trên xe hơi của bạn hoàn toàn có thể bị hack, hãy lưu ý

Đây là nơi lưu trữ lại cách bạn điều khiển xe, và những thông số được ghi nhận trong suốt quá trình sử dụng. Ở một số nơi trên thế giới, có thể chính quyền có thể yêu cầu bạn giao nộp hộp đen để phục vụ mục đích pháp lý, từ đó rất nhiều dữ liệu của bạn có thể bị lộ.

Hệ thống theo dõi cá nhân

Nói dễ hiểu thì có người cài thiết bị định vị lên xe bạn để ghi lại bạn đã đi những đâu, vào thời gian nào, dừng xe trong bao lâu… Thực tế, nếu bạn nghi ngờ có ai đó (bạn đời chẳng hạn) làm điều này với mình, bạn nên… đi kiếm luật sư.

Bảo mật thông tin cá nhân ở tất cả mọi thiết bị điện tử thông minh là điều vô cùng cần thiết nhưng chưa mấy được quan tâm đúng mức, cho đến khi có sự cố bảo mật nghiêm trọng xảy ra thì đã quá muộn. Hãy tuân thủ các khuyến cáo an toàn dữ liệu và thông tin mà các chuyên gia bảo mật đã hướng dẫn sẽ giúp cho bạn tránh khỏi các tình huống đáng tiếc trong tương lai.

Hỗ trợ trực tuyến

  • Sale Hotline Điện thoại: 0911.885.995
  • Mr. THÀNH Điện thoại: 0911.885.995
  • Mr. NGỌC Điện thoại: 0978996769

Thống kê

  • Phụ tùng ô tô Luxgen
  • Phụ tùng ô tô Ford
  • Phụ tùng ô tô Honda
  • Phụ tùng ô tô Nissan
  • Phụ tùng ô tô Toyota