Tin tức » Những điểm mới về nội ngoại thất xe ô tô Mazda 3

Những điểm mới về nội ngoại thất xe ô tô Mazda 3

Cập nhật : 2017-01-05

Gần đây, thiết kế ngoại thất của Mazda 3 tại thị trường Mỹ đã trang bị đầu xe mới. Đó là lưới tản nhiệt mới được thiết kế giúp đầu xe trông rộng hơn. Ngoài ra, Logo của nhà sản xuất cùng giá gắn biển số được chuyển xuống. Chưa dừng lại ở đó, hãng Mazda còn bổ sung gồm cụm đèn pha dạng led mới và viền crôm dành riêng cho hốc đèn sương mù của Mazda 3.
Điểm đáng chú ý là ngay đằng sau xe có cản va mới tạo cảm giác cân bằng cho người lái Mazda 3. Các chi tiết còn lại ở phần đuôi xe Mazda 3 thì không thay đổi. Điểm sáng tạo của Mazda 3 là về phần sườn có bộ la-zăng 18 inch tùy chọn. Cuối cùng là về màu sơn gồm 2 màu xanh dương Eternal Blue Mica cho cảm giác thỏa mái và xám Machine Gray Metallic đẳng cấp lấy từ CX-9.
Cũng giống như Mazda 6 thì Mazda 3 được trang bị vô lăng 3 chấu mới khi có thêm tính năng sưởi ấm được lấy từ người anh em CX-9. Theo hãng Mazda, vô lăng có thiết kế công thái học tốt hơn để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi lái xe.
        
Còn phần nội thất được thay đổi của Mazda 3 gồm: phanh đỗ xe điện tử, hộc chứa đồ ở mặt cửa mở rộng thêm với chiều dài 398 mm được thiết kế để chứa những chai nước 1 lít.
Tiếp theo là sự cách tân màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió Active Driving Display dạng màu giống mẫu xe Mazda 6. Các cảnh báo và thông tin sẽ được hiển thị trên màn hình có màu vàng hoặc đỏ sáng hơn trước.
Điểm sáng của Mazda 3 là hệ thống điều hướng mô-men xoắn G-Vectoring Control. Đây là phần mềm giúp quản lý động cơ mới giúp xe ôm cua mượt mà hơn.
Có thể nói những điểm mới về nội ngoại thất xe ô tô Mazda 3 của xe là tâm huyết của nhà sản xuất dành cho người tiêu dùng. Vì thế, khách hàng thỏa mái tận hưởng cảm giác lái xe an toàn mà thỏa mái.
 

Hỗ trợ trực tuyến

  • Sale Hotline Điện thoại: 0911.885.995
  • Mr. THÀNH Điện thoại: 0911.885.995
  • Mr. NGỌC Điện thoại: 0978996769

Thống kê

  • Phụ tùng ô tô Luxgen
  • Phụ tùng ô tô Ford
  • Phụ tùng ô tô Honda
  • Phụ tùng ô tô Nissan
  • Phụ tùng ô tô Toyota